Hotline: 1900 5555 92 Mạng lưới Liên hệ

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng bộ phận Hành chính tổng hợp - PVB Hoàng Văn Thụ ( Hồ Chí Minh)

  • Hồ Chí Minh
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • 2 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Nhân sự
  • 31/03/2020

Mô Tả Công Việc

* Nhiệm vụ chuyên môn

Quản lý và điều phối công việc của bộ phận hành chính tổng hợp tại Chi nhánh đảm bảo thực hiện đúng quy trình quy chế quy định có liên quan  theo đúng tiến độ/yêu cầu công việc

- Giám sát, kiểm tra tuân thủ Nội quy Lao động tại Chi nhánh.

- Tư vấn và hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh/Lãnh đạo Văn phòng hoàn thành các nhiệm vụ liên quan tới bộ phận HCTH.

- Phối hợp tốt với các  đơn vị nội bộ và bên ngoài Chi nhánh theo yêu cầu nhiệm vụ được giao.

- Hỗ trợ chuyên môn cho các cán bộ chi nhánh, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề khi có yêu cầu.

- Báo cáo đầy đủ, kịp thời theo yêu cầu từ các đơn vị trong hệ thống.

- Phối hợp cho ý kiến về việc xây dựng quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến chức năng nhiệm vụ (nếu có/theo yêu cầu)

- Đê xuất các biện pháp để hoàn thành công việc được giao.

* Nhiệm vụ quản lý

- Lập kế hoạch công việc cá nhân và kế hoạch công việc chung của bộ phận HCTH, thực hiện đánh giá công việc đối với cá nhân thuộc BP quản lý.

- Thường xuyên thực hiện hướng dẫn, phổ biến kinh nghiệm công việc tới các CBNV trong BP để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

* Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

•Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học

•Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng;

•Ưu tiên tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính, quản trị, thư ký, trợ lý.

•Hình thức khá, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng sắp xếp công việc tốt

•Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp tốt.

•Trách nhiệm trong công việc

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.