Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Hành chính Tổng hợp làm việc tại Đồng Nai & Tây Ninh (Ưu tiên Nam)

Nơi Làm Việc Đồng Nai, Tây Ninh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Nhân sự, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/05/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Mô Tả Công Việc

Nhiệm vụ chuyên môn:

  • Thực hiện công tác văn thư – lưu trữ, lễ tân, khánh tiết, bố trí phòng họp, mua sắm CCDC, chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ các sự kiện tại chi nhánh.
  • Quản lý, điều hành xe ô tô công vụ đảm bảo hoạt động chung của ngân hàng theo quy định; đặt vé máy bay, thuê phương tiện đi lại, bố trí lưu trú (khánh sạn/nhà công vụ) theo yêu cầu của CBNV đi công tác
  • Thực hiện bố trí chỗ làm việc, cung cấp TTB, công cụ dụng cụ làm việc
  • Thực hiện mua bảo hiểm tài sản tại chi nhánh theo quy định
  • Thực hiện thuê dịch vụ quản lý, vận hành tại chi nhánh; Phối hợp với đơn vị quản lý tòa nhà thực hiện công tác an ninh, quốc phòng, bảo vệ tại CN;
  • Quản lý, theo dõi, bảo trì, bảo dưỡng và thanh lý các TSCĐ, CCDC; các thiết bị máy móc tại chi nhánh/địa bàn chi nhánh hoạt động.
  • Quản lý và theo dõi các tài sản thuộc sở hữu của ngân hàng và trụ sở đi thuê (giấy tờ pháp lý, hợp đồng, diện tích văn phòng, thời hạn thuê)
  • Giám sát hiện trạng, đôn đốc đơn vị triển khai thực hiện khai thác, kinh doanh văn phòng chi nhánh phần diện tích không sử dụng hết và các lợi ích khác (quảng cáo, địa điểm đặt BTS, ATM…) và tiến hành nghiệm thu (đối với các CN có trụ sở là tài sản của Ngân hàng)
  • Phối hợp với đơn vị (dự án PTML, Khối KHCN, KHDN, Chi nhánh….) thực hiện tìm kiếm, đánh giá, đầm phán và đề xuất lựa chọn và ký hợp đồng cho thuê văn phòng làm việc tại chi nhánh, địa điểm dặt ATM.
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ nội quy lao động của CBNV, công tác ATVSLĐ, công tác y tế tại chi nhánh.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến công tác hành chính nhân sự, công tác đào tạo.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.

Kiên thức: Nắm vững quy định liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ của Văn phòng.

Kinh nghiệm: Ưu tiên tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.

Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng giao tiếp khá. Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận. Năng động, có sức khỏe tốt. Hình thức: Khá, không có dị tật.

Mọi Người Cũng Xem

Join Our Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của PVcomBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / Tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.