Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng Bộ Phận Khách Hàng Ưu Tiên (Bình Dương)

Nơi Làm Việc Bình Dương
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/05/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên PVComBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp đơn" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ PVComBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại PVComBank.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

Phục vụ đối tượng khách hàng hàng là hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên theo phân công, cụ thể thực hiện các nhiệm vụ sau:

1. Khai thác mới và quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm.

Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi cao.

•Khai thác khách hàng mới. Quản lý và chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao

-     Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý.

-    Trực tiếp nhận và xử lý các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lý theo cam kết dành cho khách hàng.

-    Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng.

-     Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.

•Bán chéo các sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng

-     Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.

-     Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.

2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ

•Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng (dư nợ, tín dụng, thẻ, bảo  hiểm,…) nhằm tối đa hóa lợi nhuận từ khách hàng đem lại cho ngân hàng.

•Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng.

•Các công việc liên quan khác (ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…).

3. Phát triển năng lực quản lý theo nhóm

•Quản lý kinh doanh

-Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh thuộc Bộ phận.

-Giám sát, quản lý triển khai bán hàng và Marketing thuộc Bộ phận.

-Tìm kiếm và phát triển đối tác.

•Quản lý nhân sự

-Tạo ảnh hưởng và quản lý nhóm kinh doanh được giao phụ trách.

-Kèm cặp và huấn luyện nhân sự thuộc phạm vi quản lý khi được yêu cầu.

4. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh khác do Lãnh đạo Phòng/Lãnh đạo Chi nhánh phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương.

- Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết/kiến thức tốt về sản phẩm, dịch vụ có liên quan.

- Kinh nghiệm quản lý, chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí trong các tổ chức tài chính- ngân hàng hoặc các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty chứng khoản, quỹ đầu tư, chuyên viên sales công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ). Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí TBP/Trưởng nhóm trở lên.

- Kỹ năng, phẩm chất: Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phục vụ tốt khách hàng VIP. Kỹ năng bán hàng tốt; có quan điểm và tư duy kinh doanh tốt. Kỹ năng tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, kỹ năng làm việc theo nhóm. Năng động, tự tin.

QUYỀN LỢI:

- Lương cạnh tranh.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ Bảo hiểm Con người, Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự (cho CBNV, người thân CBNV,…).
- Phụ cấp ăn ca, phụ cấp công tác,... Chế độ cho vay ưu đãi với CBNV.
- Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết,… Tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện cho CBNV và người thân CBNV.
- Du lịch, tham quan, các hoạt động ngày hội Văn hóa PVcomBank hàng quý, hàng năm.
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp.
- Chính sách phát triển đào tạo, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Mọi Người Cũng Xem

Join Our Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của PVcomBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / Tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.