Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PVcomBank đồng hành cùng ngày Ngày hội việc làm “FTU CAREER FAIR 2023”

Vừa qua, PVcomBank đã tham gia sự kiện Ngày hội việc làm “FTU CAREER FAIR 2023” tại Trường Đại học Ngoại thương với vai trò là nhà tài trợ Vàng. Với chủ đề “The Race to Success”, Ngày hội việc làm năm nay đã thu hút hơn 40 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng hơn 6000 sinh viên tham gia.

PVcomBank được mời chia sẻ tại chương trình Networking Night, một sự kiện quan trọng trong 4 chuỗi sự kiện tại Ngày hội việc làm “FTU CAREER FAIR 2023”. Ông Nguyễn Quang Trung – Phó Giám đốc Khối KHCN đại diện PVcomBank tham dự và nhận kỉ niệm chương của Ban tổ chức đồng thời có bài phát biểu chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp cùng những kỹ năng, năng lực ứng viên cần có khi ứng tuyển.

Ngày hội việc làm “FTU CAREER FAIR 2023” là hoạt động thường niên được Trường Đại học Ngoại thương tổ chức nhằm kết nối sinh viên với các doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm chứng khoán, logistics, thương mại điện tử, sản xuất, tư vấn – giáo dục, kế toán – kiểm toán, công nghệ… lựa chọn được các ứng viên sáng giá tại trường đại học có chất lượng giáo dục, đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam. Sự kiện này cũng khởi đầu cho kế hoạch hợp tác giữa PVcomBank và trường Đại học Ngoại thương nhằm đem lại lợi ích hài hòa cho cả hai bên trong thời gian tới.

Với mục tiêu mở tài khoản thanh toán cho sinh viên Gen Z, giúp các bạn trang bị đầy đủ hành trang bước vào thế giới tài chính số thời thượng, tiện ích, PVcomBank đã đặt gian hàng tại vị trí trung tâm sự kiện. Tại đây, PVcomBank cũng tổ chức hoạt động tư vấn, định hướng và tuyển dụng cho một thế hệ nhân sự mới trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến cho Ngân hàng.Dai-hoc-ngoai-thuong

Cán bộ PVcomBank tư vấn sản phẩm tài chính cho các bạn sinh viên

PVcomBank cũng dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn gồm gấu bông, bình giữ nhiệt…cho các  bạn sinh viên mở mới thành công tài khoản tại Ngân hàng. Chỉ trong vòng chưa đầy 6 giờ đồng hồ, PVcomBank đã mở mới 350 tài khoản cho CBNV, sinh viên và khách hàng đến tham gia sự kiện. Kết quả này vượt chỉ tiêu đề ra và thể hiện sự nỗ lực của các Chi nhánh đại diện PVcomBank tham gia sự kiện (PVcomBank Hoàng Quốc Việt, PVcomBank Thăng Long, PVcomBank Trung Yên và PVcomBank Hà Nội 1).

Theo PGS.TS Phạm Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương, việc hợp tác, kết nối với doanh nghiệp vừa là mục tiêu, vừa là động lực cho sự phát triển lâu dài của nhà trường. Với triết lý giáo dục khai phóng, gắn với thực tiễn, Trường Đại học Ngoại thương luôn chú trọng kết nối các bên liên quan tham gia đào tạo và hướng nghiệp cho sinh viên, từ đó cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Bà Phạm Thu Hương cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, doanh nghiệp đã luôn sát cánh, đồng hành cùng Nhà trường trong nhiều năm qua; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp trong thời gian tới.

Tham gia Ngày hội việc làm “FTU CAREER FAIR 2023” PVcomBank không chỉ mang lại nhiều cơ hội việc làm chất lượng dành cho các sinh viên vừa tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp mà còn lan tỏa thương hiệu PVcomBank đến với cộng đồng ngày càng rộng rãi hơn.

(PVcomBank)

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.