Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên cải tiến chất lượng dịch vụ, Phòng phát triển năng lực và dịch vụ vận hành, Khối Khách hàng cá nhân

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 2 - 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/06/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên PVComBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp đơn" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ PVComBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại PVComBank.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Mô Tả Công Việc

Nhiệm vụ chuyên môn:

Xây dựng các công cụ, sáng kiến nhằm phát triển năng lực thực thi cho CBNV tại ĐVKD, nâng cao CLDV và vận hành cho toàn hệ thống

•Xây dựng hệ thống công cụ hỗ trợ PT NL DV & VH như: Khung năng lực, lộ trình công danh, tiêu chuẩn tuyển dụng, kế hoạch đào tạo… nhằm nâng cao kiến thức , kỹ năng dịch vụ  và vận hành của CBNV tại ĐVKD

•Xây dựng công cụ đo lường mức độ hài lòng KH, đánh giá CLDV trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn CLDV đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp.

Cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng

•Quản lý các văn bản về chính sách/hướng dẫn và các thủ tục liên quan đến các quy trình, sản phẩm/dịch vụ mới nhằm đảm bảo tính hiệu quả giao dịch tại quầy.

•Cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng để giảm chi phí/ thời gian xử lý công việc và tăng hiệu suất làm việc của GDV tại quầy

•Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn CLDV, đảm bảo các trải nghiệm dịch vụ khách hàng với chất lượng cao tại các ĐVKD.

Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua và truyền thông nhằm đẩy mạnh văn hóa dịch vụ, chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng trên toàn hệ thống.

Phối hợp với BP.Hỗ trợ thực thi nhận biết các rủi ro nghiệp vụ và vận hành; đưa ra phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

•Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng. QTKD hoặc chuyên ngành khác

•Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết về thị trường bán lẻ, dịch vụ tài chính.

•Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, đặc biệt đã từng làm việc tại dịch vụ bán lẻ,  chất lượng dịch vụ.

•Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng xây dựng quan hệ cũng như kỹ năng tương tác tốt. Có tư duy tốt  về chiến lược và quản trị hệ thống.

Join Our Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của PVcomBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / Tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.