Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên cao cấp định vị dịch vụ và Quản lý trải nghiệm khách hàng, Phòng Ngân hàng ưu tiên, Khối Khách hàng cá nhân

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Ba Đình)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng
Hạn chót nhận hồ Sơ 22/05/2025
Người Liên Hệ Mrs Phú
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên PVComBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp đơn" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ PVComBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại PVComBank.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

 

.

Nhiệm vụ chuyên môn

 

Địnhvị dịch vụ khách hàng hội viên DV NHUT

 

•       Hoàn thiện và xây dựng mô hình hoạt động, định vị chiến lược chung của  Dịch vụ NHUT tại PVcomBank.

 

•       Nghiên cứu, thiết kế hệ thống nhận diện, hệ thống công nghệ và cơ sở hạ tầng hiện đại để phục vụ KH hội viên DV NHUT (KHUT, KHCL) tại các điểm cung cấp Dịch vụ NHUT.

 

•       Phối hợp với Khối QTNNL trong việc đề xuất xây dựng chính sách nhân sự, lộ trình công danh, chương trình đạo tạo/ nâng cao năng lực dành cho các vị trị KHUT,KHCL tại Đơn vị kinh doanh.

 

Quảnlý trải nghiệm khách hàng khách hàng hội viên DV NHUT

 

•       Xây dựng, ban hành, triển khai thực hiện và quản lý chính sách chăm sóc KH; các chính sách, quy định, phê duyệt về quản lý hội viên, phân hạng hội viên DV NHUTcủa PVcomBank.

 

•       Xâydựng, triển khai thực hiện và quản lý các quy trình phục vụ KH và các bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với KH.

 

•       Xây dựng tiêu chuẩn về sản phẩm dịch vụ cung cấp theo vòng đời các tiểu phân khúc/các nhóm KH.

 

Yêu cầu công việc

 

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học thuộc lĩnh vực Tàichính, Ngân hàng, Kinh tế.

Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về thị trường bán lẻ, các sản phẩm dịchvụ ngân hàng.

Kinh nghiệm quản lý, chuyên môn: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ KHUT.

Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng nghiên cứu, thuyết trình,xử lý vấn đề tốt. Thành thạo Word, Excel, Powerpoint.

Mọi người cũng xem

Join Our Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của PVcomBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / Tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.