Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên dịch vụ trả lời khách hàng, Trung tâm dịch vụ trả lời khách hàng 24/7, Khối Vận hành

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng, Tiếp thị trực tuyến, Tiếp thị
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 12/08/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Mô Tả Công Việc

. Thông qua Tổng đài CSKH  và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:

•Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp

•Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.

•Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales  cùng với các khối kinh doanh

•Phát hiện các  sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các  kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng

2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản       phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

3.  Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được  từ khách     hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.

Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động của Ngân hàng

Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác  trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng

Về kỹ năng, phẩm chất:

•Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.

•Tiếng Anh lưu loát, trình độ C trở lên hoặc tương đương

•Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.

•Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.

•Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.

Mọi Người Cũng Xem

Join Our Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của PVcomBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / Tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.