![]() |
. Nhiệm vụ chuyên môn
vĐịnh vị dịch vụ khách hàng hội viên DV NHUT
•Hoàn thiện và xây dựng mô hình hoạt động, định vị chiến lược chung của Dịch vụ NHUT tại PVcomBank.
•Nghiên cứu, thiết kế hệ thống nhận diện, hệ thống công nghệ và cơ sở hạ tầng hiện đại để phục vụ KH hội viên DV NHUT (KHUT, KHCL) tại các điểm cung cấp Dịch vụ NHUT.
•Phối hợp với Khối QTNNL trong việc đề xuất xây dựng chính sách nhân sự, lộ trình công danh, chương trình đạo tạo/ nâng cao năng lực dành cho các vị trị KHUT, KHCL tại Đơn vị kinh doanh.
vQuản lý trải nghiệm khách hàng khách hàng hội viên DV NHUT
•Xây dựng, ban hành, triển khai thực hiện và quản lý chính sách chăm sóc KH; các chính sách, quy định, phê duyệt về quản lý hội viên, phân hạng hội viên DV NHUT của PVcomBank.
•Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các quy trình phục vụ KH và các bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với KH.
•Xây dựng tiêu chuẩn về sản phẩm dịch vụ cung cấp theo vòng đời các tiểu phân khúc/ các nhóm KH.
2. Thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học thuộc lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về thị trường bán lẻ, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Kinh nghiệm quản lý, chuyên môn: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, ưu tiên 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ KHUT.
Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng nghiên cứu, thuyết trình, xử lý vấn đề tốt. Thành thạo word, excel, powerpoint
Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh
Hạn nhận hồ sơ: Không giới hạn
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến trang tuyển dụng của PVcomBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận