![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên PVComBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp đơn" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ PVComBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại PVComBank.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
- Tham gia xây dựng và vận hành quy định, quy trình đề xuất cải tiến toàn hệ thống;
- Triển khai các chương trình thi đua quy mô Khối và toàn hàng;
- Tham gia các dự án liên quan Chất lượng dịch vụ toàn hàng, dự án về trải nghiệm khách hàng, đo lường các chỉ số NPS, CSAT, CES…
- Tổng hợp, phân tích các phản hồi của KH để phối hợp cùng các Đơn vị liên quan đưa ra các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện các báo cáo chương trình CLDV định kỳ, đột xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng
- Hiểu biết về nghiệp vụ tài chính, tín dụng.
- Kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và/hoặc cải tiến quy trình tại các ngân hàng trong và ngoài nước
- Khả năng tổng hợp số liệu, làm báo cáo, kỹ năng excel và powerpoint tốt
- Khả năng phối hợp làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, phân tích tổng hợp tốt
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến trang tuyển dụng của PVcomBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, KV miền Bắc
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, KV miền Bắc
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, KV miền Bắc
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, KV miền Bắc
Lương: Lương thỏa thuận