Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phó phòng phát triển năng lực dịch vụ và vận hành, Khối Khách hàng cá nhân, PVomBank

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 16/06/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Mô Tả Công Việc

Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng trong chỉ đạo triển khai thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng phòng

Nhiệm vụ chuyên môn:

- Xây dựng các công cụ, sáng kiến nhằm phát triển năng lực thực thi cho CBNV tại ĐVKD, nâng cao CLDV và vận hành cho toàn hệ thống:

•Là đầu mối trong việc xây dựng hệ thống công cụ hỗ trợ PT NL DV & VH

•Phối hợp với Trung tâm đào tạo tổ chức đào tạo tân tuyển và tái đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng DV & VH của CBNV tại ĐVKD.

- Cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng:

•Quản lý các văn bản về chính sách/hướng dẫn và các thủ tục liên quan đến các quy trình, sản phẩm/dịch vụ mới nhằm đảm bảo tính hiệu quả giao dịch tại quầy.

•Chủ trì trong công tác cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng để giảm chi phí/thời gian xử lý công việc và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên tại quầy

•Là đầu mối tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn CLDV, đảm bảo các trải nghiệm dịch vụ khách hàng với chất lượng cao tại các ĐVKD.

-Đề xuất, lập kế hoạch xây dựng và triển khai các chương trình thi đua/truyền thông nhằm đẩy mạnh văn hóa dịch vụ, chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng trên toàn hệ thống.

Nhiệm vụ quản lý:

•Lập kế hoạch công việc phụ trách và phân công công việc, đánh giá và đề xuất các hình thức khen thưởng & kỷ luật các bộ phụ trách

•Đào tạo các cán bộ cấp dưới nhằm đắp ứng yêu cầu công việc được giao.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD hoặc chuyên ngành khác

Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về thị trường bán lẻ, dịch vụ tài chính và hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  chất lượng dịch vụ và vận hành, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.

Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng quản lý nhân sự, đào tạo, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, Có tư duy dịch vụ  và chiến lược và quản trị hệ thống tốt

Mọi Người Cũng Xem

Join Our Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của PVcomBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / Tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.